UGREEN - Thương Hiệu Phụ Kiện Chuyển Đổi Hàng Đầu Thế Giới

Ugreen Việt Nam, Phân phối Ugreen chính hãng, Ugreen sản xuất tại đâu?

Nổi tiếng toàn thế giới với những thiết bị chuyển đổi đa năng, phụ kiện công nghệ hiện đại, Ugreen chỉ mới ra mắt được hơn 10 năm nhưng đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm có giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng và luôn không ngừng cập nhật các tính năng mới.

Ugreen thành lập năm 2009 với nhà máy tại đặc khu kinh tế Thẩm Quyến - Trung Quốc, chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị chuyển đổi cao cấp, giải pháp kết nối hình ảnh, âm thanh tiên tiến,… đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm mua sắm.

U - Uncompromising Quality: Điều tiên quyết của một sản phẩm Ugreen đó là chất lượng cam kết với khách hàng, luôn được đảo bảo nghiêm ngặt qua từng công đoạn, giám sát chặt chẽ, góp phần giải quyết được vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất.

G - Gather Market Feedback and Make Quick Response: Luôn cập nhật những phản hồi, đánh giá từ khách hàng, nhận định chuyên gia,… và nhanh chóng tiến hành nghiên cứu, phát triển, cải thiện sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

R - Refined Product Design: Với đội ngũ R&D (Nghiên cứu và Phát triển) có chuyên môn cao, các sản phẩm của Ugreen đều hướng đến chất lượng tốt nhất và thiết kế tinh tế, tối giãn, cam kết không đưa ra thị trường bất kỳ một sản phẩm lỗi nào.

E - Exceptional Price Performance: Đối với giá cả, các sản phẩm Ugreen đều cam kết giá tốt nhất cùng phương châm dù giàu hay nghèo, người tiêu dùng nào cũng đều có thể mua sắm và sử dụng những sản phẩm của Ugreen với chất lượng tốt và chi phí thấp.

E - Excellent Technical Support: Đội ngũ tư vấn viên và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp lúc nào cũng sẵn sàng để giúp đỡ khách hàng, giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng công việc, cuộc sống của khách hàng.

N - Never Ceasing Innovation: Yếu tố sáng tạo và không ngừng đổi mới luôn được Ugreen tập trung định hướng cho các sản phẩm công nghệ của mình, không chỉ cạnh tranh với xu hướng thị trường mà còn đáp ứng gần gũi, thiết thực với nhu cầu của khách hàng.

Navima.vn
Navima.vn