Chính Sách Bảo Hành


1. Điều kiện bảo hành


1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả điều kiện sau:
Sản phẩm bảo hành phải có tem chống giả và phiếu bảo hành đi kèm

Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực

Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, tẩy xoá hay sửa chữa, bôi bẩn

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất

Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không có phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự

1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:


Sản phẩm không thoả mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất

Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự uỷ quyền của Nhà sản xuất

Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành

2. Thời hạn bảo hành


Thời hạn bảo hành của từng loại sản phẩm là khác nhau, được quy định rõ trên phiếu bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.


3. Phương thức áp dụng bảo hành


3.1. Địa điểm bảo hành


Sản phẩm được bảo hành tại địa điểm mua hàng bằng cách trực tiếp mang sản phẩm đến hoặc gửi qua các đơn vị vận chuyển.
Khu vực HCM: trả hàng sau ..... ngày kể từ ngày bộ phận bảo hành nhận hàng từ địa điểm nhận hàng bảo hànhCác khu vực khác: trả hàng sau …. ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành

4. Lưu ýTrong mọi trường hợp, Navima không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại chính sách bảo hành này. Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách Naivma tại từng thời điểm.

Navima.vn
Navima.vn